วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2551

งานComputter

เพลงต่างวัย

เพลงของ : น้อง (14ปี)
ชื่อเพลง : unloveable
นักร้อง : Mild
เนื้อเพลง : ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ ก็ยังฝันไกล ก็ยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ
ว่าซักวันเธอจะมี

เพลงของ : น้า (39ปี)
ชื่อเพลง : หิ่งห้อยกับตะวัน
นักร้อง : ไชโย ธนาวัฒน์
เนื้อเพลง : รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว ไม่มีอะไรจะให้อย่างเค้า เธอไม่รัก ไม่รักหลอกคนอย่างเราไม่มีอย่างเค้าที่เธอ
ต้องการ

เพลงของ : แม่ (49ปี)
ชื่อเพลง : เก็บตะวัน
นักร้อง : อิทธิ พลางกูล
เนื้อเพลง : เก็บตะวันที่เคยส่องฟ้า เก็บเอามาเก็บไว้ในใจ เก็บพลัง เก็บแรงแห่งแสงยิ่งใหญ่ รวมกันไว้ ให้เป็น
หนึ่งเดียว

เพลงของ : พ่อ (51ปี)
ชื่อเพลง : น้ำต่ดาว
นักร้อง : สุนทราภรณ์
เนื้อเพลง : เหม่อดูหมู่ดาวที่หราวหร่างฟ้า หยาดสายน้ำตาหยดมาเหมือนว่าช้ำใจ โอ้ฟ้าลืมเลือนห่วงเดือนเหนือ
เจ้า หรือไร

เพลงของ : พี่ (21ปี)
ชื่อเพลง : ไม่มีเธอ
นักร้อง : Restrospect
เนื้อเพลง : ฉันเลยต้องเจ็บลึกบาดแผลรักมันบั่นทอนความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉันโกรธฉันใจยังรักเธอ

เพลงของ : ลุง (55 ปี)
ชื่อเพลง : จงรัก
นักร้อง : สุเทพ วงศ์คำแหงเนื้อเพลง : โปรดอย่าถามว่าฉันเป็นใครเมื่อในอดีต และโปรดอย่าถาม ว่าอดีต ฉันเคยรักใคร

ไม่มีความคิดเห็น: