วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2551

หมากระทุ - หมูกระทะ

เมื่อวานได้มีโอกาสไปกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ สนุกมากๆ นั่งดูไปเชียร์มวยไป แต่..เชียร์ไม่มันเพราะมนัสแพ้ เซงๆๆๆ ไม่เป็นไรถึงมนัสจะแพ้ก็กินหมูกระทะต่อได้ เหอะๆ เพื่อนของผมนำโดยธีรุตม์ ซึ่งเพื่อนๆน่าจะรู้จักกันดี เหอะๆ ได้ส่งเสียงโหวกเหวกเต็มที่ไมที่เกรงใจใคร 555+ แรงสุดๆ หลังจากที่พวกเราโหวกเหวกเต็มที่แล้วนั้นพวกผมก็ตบท้ายด้วยเมนูส้มตำชึ่งผมได้ลงมือตำส้มตำเอง เหอะๆ เพื่อนๆคงรู้นะว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร เอิกๆ แล้วพวกเราก็ตกลงกันว่าจะเล่น "หมู ฮง มง มัน" กัน(คงจะรู้จักนะ)ใครออกคนแรกต้องกินส้มตำมรณะนั้น เหอะๆ สุดท้ายเพื่อนผมมีนามว่าไอ้เขียว หรือ แบงค์ (วงแคลน) ก็เป็นผู้โชคดีได้รับประทานส้มตำมรณะของผมไป 555+ แกล้งเพื่อนนี่มันสะใจจริงๆ วู้ๆๆ หลังจากที่พวกเราหมดฤทธิ์กันแล้วพวกเราก็ได้รับการอนุเคราะห์จากพื่อนมีน 55+ อย่างงี้เค้าเรียกว่า"อิ่มจังตังค์อยู่ครบ" เหอะๆ อิ่มสุดๆ
---------------------------------จบ--------------------------------

1 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

สงสัยส้มตำฝีมือนายนี่อร่อยน่าดูเลยเน้อ ต้องไปถามแบงค์ซะแร้ว ว่างๆมาตำให้กินมั่งดิ อิอิ