วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2551

กีฬาสี!!!!!!

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆ วันนี้ก็เป็นกีฬาสีวันที่3ของพวกเราชาวเบญจมเทพอุทิศ วันนี้ผมลงแข่งบาสเกตบอลด้วย(ลงไปเล่นแปปหนึ่ง) แต่.... แพ้ครับพี่น้อง 55+ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะถึงแพ้ก็ยังได้ที่3ร่วม เย่ๆๆ อิอิ ^^ วันนี้มีความสุขที่สุดเล้ยยยย!!!!! ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ อิอิ พรุ่งนี้จะเป็นการชิงชนะเลิศในหลายๆชนิดกีฬา ซึ่งสีเหลือง(สีของกระผม) ได้เข้าชิงน้อยมาก เหอะๆ แต่ก็จะไปเชียร์สีของเพื่อนๆแข่ง ถึงไม่ได้ชิงก็ขอเอี่ยวซักหน่อยหนึ่ง อิอิ ^^ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะเอาผลการชิงชนะเลิศมาฝากเพื่อนๆกันครับผม(บาสอย่างเดียวนะ เหอะๆ) สำหรับวันนี้สวัสดีครับผมมมมมมมม
------------------------------------------จบ---------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

เหรอๆๆๆ มีความสุขจริงนะ อิ่มอกอิ่มใจอะไรเหรอ ? เหนื่อยไหมหล่ะ วิ่งเข้าวิ่งออกสนามเนี่ย คิคิ ขอให้สีเหลืองสู้ๆๆๆ สู้ตาย!!!! ไปเลยนะจ้ะ ยังไงก็แพ้ชมพูอยู้แล้วล่ะ อิอิอิ 555+