วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

~l-*กีฬาสีวันที่สี่*-l~ ^^"

เมื่อวานผมได้สัญญาไว้ว่าผมจะเอาผลบาสนัดชิงชนะเลิศมาบอกเพื่อนๆกัน ผลก็คือ..แอ่น แอน แอ้น!!!! สีฟ้าชนะสีส้มไปขาดลอย อยากจะบอกว่าผิดคาดครับพี่น้อง เหอะๆ วันนี้หลังจากที่ไปดูบาสนัดชิงแล้ว เพื่อนๆก็ชวนผมไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าข้างๆห้องพยาบาลครับ อยากจะบอกว่าอย่างกับบอลงานวัดเลยครับพี่น้อง เหอะๆ แต่ในที่สุดผมก็เป็นคนยิงประตูชัยครับ 555+ เก่งไหมหล่ะ อิอิ ^^ สำหลับกีฬาแต่ละประเภทก็จบลงด้วยดีครับวันนี้ แต่วันพรุ่งนี้ครับน่าสนใจสุดๆ มีการเดินพาเหรดกันครับ ทุกๆสีคงจะเตรียมมาประชันกันสุดๆ และจะเริ่มการแข่งขันกีฑากัน แถมยังมีการประกวดลีดเดอร์ครับพี่น้องงงงง ว้าววววว หวังว่าคงจะไม่มีใครตีลังกา50ตลบแล้วตกลงมาดับนะพี่น้อง 555+ ถ้าพรุ่งนี้มีเรื่องฮาๆผมจะเก็บมาเล่าสู่กันฟังนะครับ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ครับผม บ๊ายบาย ^o^
------------------------------จบ--------------------------------------

2 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

แหมๆ รู้สึกจะเน้นจริงนะ เชียร์ลีดเดอร์เนี่ย อิอิ


ปล.อยากเห็นจริงๆ ไอ้ตีลังกา 50ตลบเนี่ย ลีดเดอร์ที่ไหนเขาทำกันน๊า

NewZaa+ กล่าวว่า...

โม้จาดเลยคนไรฟะ55+ ใครยิงเข้าประตูกันแน่ พรุ่งนี้เตรียมตัวกีฬาสีวันสุดท้ายแล้ว เอาให้เต็มที่