วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2551

>*-.วันสุดท้าย.-*<

และแล้วก็มาถึงวันสุดท้ายจนได้สำหรับกีฬาสีปีนี้ ว้า!!!!! แย่จังต้องเรียนอีกแล้ว วัยรุ่นเซง เหอะๆ ปีนี้ขบวนพาเหรดเปลี่ยนเส้นทางการเดินนิดหน่อยครับเนื่องจากมีงานหน้าโรงเรียนขบวนเลยต้องมาเข้าทางด้านหลัง ปีนี้แต่ละสีเตรียมตัวมากันดีมาก แล้วก็เป็นประจำทุกปีอาจารย์ชูศักดิ์ซึ่งพวกเราก็รู้จักกันดีรับหน้าที่เป็นคนพากและวิจารณ์ต่างๆนาๆเกี่ยวกับขบวนที่เดินเข้าประตูมา ก็ได้รับเสียงฮาเรื่อยๆ แล้วในที่สุดสีเหลืองก็ได้รับรางวัลชนะเลิศขบวนหาเหรด 55+ สีผมครับๆ เก่งจิงๆ แล้วประธานก็กล่าวเปิดงานกีฬาสีอย่างเป็นทางการ มีการจุดคบเพลิง(ซึ่งจุดยังไงผมก็ไม่ทราบเพราะผมไม่ได้ดู อิอิ) และก็เป็นการแข่งเต้นแอโลบิค (ซึ่งผลเป็นอย่างไรผมก็ไม่ทราบ) แล้วก็เริ่มแข่งกีฑากัน ผมได้เดินไปทันการแข่งวิ่งกระสอบพอดีครับ ก็ได้เห็นภาพล้มลุกคลุกคลานของเพื่อนๆไป บอกได้เลยว่าฮาไปตามๆกัน เหอะๆ สรุปผลการแข่งขันกีฑาสีเขียวได้รับรางวัลชนะเลิศไปครับและแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยคือการประชันเชียร์ลีกกันครับ บอกได้เลยว่ามันส์หยด ผมก็ไม่รู้นะครับว่าใครชนะแต่ในสายตาผมว่าสีฟ้าอลังการสุดแล้วครับ แล้วผลสุดท้ายสีเขียวก็ได้รับรางวัลชนะเลิศรวมไปครับ เหอะ รู้สึกเสียดายนิดๆ แต่ก็ไม่เป็นไรกีฬามีแพ้มีชนะครับก็แสดงความดีใจกับสีเขียวด้วยนะคร้าบบบ และแล้วกีฬาสีปีนี้ก็จบลงด้วยดีครับ
--------------------------------------จบ------------------------------------

2 ความคิดเห็น:

Toy กล่าวว่า...

รบกวนขอตัวหนังสือโตกว่านี้หน่อย พื้นหลังก็ทึบแล้ว ใจร้ายจัง
เขียนเล่าน่าอ่านดีนะคะ
เขียนอีก ๆ

haha-miw กล่าวว่า...

ไม่หนุกเลยวันนี้ เบื่อๆ เซงๆ ปวดท้อง ข้าวก็ไม่ได้กิน