วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551

สวัสดีครับเพื่อนๆ เปิดเทอมสัปดาห์แรกเป็นไงกันบ้างครับ เปิดเทอมวันแรกผมก็คิดว่าสบายๆนะครับ แต่ผมคิดผิดถนัดเลยครับพี่น้อง!!! ปรากฎว่างานเข้าบานเลยครับพี่น้อง เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างมาตั้งกระทู้เลยครับ พอดีวันนี้ว่างเลยเวะมาเขียนเล่นๆ ผมได้ยินมาว่าเปิดเทอมใหม่นี้มีกฎของฝ่ายปกครองมาใหม่ คือถ้ามีนักเรียนคนใดด่า ว่า หรือนินทาอาจารย์ จะหักคะแนนทันที 30 คะแนน โอ้โหหหหห!!! แม่เจ้า กฎนี้แรงมากมาย ก็เอาเป็นว่าถ้าใครนินมทาก็อย่าไปบอกอาจารย์นะครับ 55+ ล้อเล่นครับ เพื่อนๆก็อย่าไปนินทาอาจารย์เลยนะครับ เพราะอาจารย์เค้ามีบุญคุณกับพวกเราทุกคนนะครับ ท่านคือผู้สอนสั่งทำให้เราเติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ ที่อาจารย์เค้า ดุ ด่า ว่า ก็เพื่อให้เราเป็นคนดีนะครับ ก่อนที่เราจะนินทาท่านก็ขอให้ทุกคนคิดก่อนนะครับว่าท่านผิดหรือว่าเราเป็นคนกระทำผิดก่อน แล้วก็อยากให้ทุกคนอย่าลืมพระคุณของท่านอาจารย์ทุกคนที่เลี้ยงดูสั่งสอนเรามาตั้งแต่เด็กนะครับ ผมจึงขอกราบขอบพระคุณของอาจารย์ทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม
-----------------จบ-------------------

2 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

ไม่มีความคิดเห็นใดๆ นอกจากจะยอมรับมันให้ได้...ใช่ไหม?

13ทิพานัน ม4/1. กล่าวว่า...

ดีดี
มาตรวจ blog เลยแวะมาcommentนะ

บาย