วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

----lน่า----

คราวที่แล้วผมบอกว่าอีก 3 วันเจอกัน ว้า!!! ผิดสัญญาอีกแล้ว เห้ออออ ขอโทดด้วยนะครับผม สำหรับคะแนนของผมนะครับเน่า!!!ครับพี่น้อง เหอะๆ มีวิชาคอมพิวเตอร์ ผมได้ 99 คะแนน โอ้ววแม่เจ้า Artมากกก 55+ คุณครูใจดีมากมาย อิอิ เมื่อวานครับพี่น้องผมมีโอกาสไดไปเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือครับ มีหนังสือมากมายเลยครับ ตนเยอะมาก เมื่อยมากด้วย(เขียนถูกป่าวไม่รู้ อิอิ) ทุกคนอย่าเพิ่งเข้าใจว่าผมเป็นคนรักการอ่านนะครับผม 55+ ผมไม่ได้ซื้อหนังสือซักเล่ม 55+ แค่ไปเป็นคนยกของให้ป้าครับ เหอะๆ ป้าผมเค้าเป็นครูภาษาไทยครับเลยชอบอ่านหนังสือ มีงานหนังสือที่ไหนไม่ได้ ต้องไปทุกงาน เหอะๆ อีกไม่นานก็ได้กลับบ้านแล้วว เหอะๆ อีกแค่ 10 กว่าวันเอง??? 55+ ไว้มีเรื่องเล่าฮาๆผมจะเอามาเล่าแล้วกันครับ สวัสดีครับผม
---------------------จบ-------------------

1 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

อิจฉาง่า อยากเที่ยวมั่งจัง