วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

-*สู่Uางกoก*-

ตอนนี้ผมอยู่กทม.ครับพี่น้อง!!!! หายไปนานเลย เหอะๆ วันนี้เป็นวันที่ 7 แล้วนะครับที่ผมต้องขึ้นกรุงเทพฯเพื่อมาศึกษาหาความรู้ ดูเหมือนว่าจะได้ความรู้กลับไปน้อยนิด เหอะๆ อาจเป็นเพราะว่าหลับในห้อง อิอิ ผมก็มาพักอยู่กับพี่ของผมครับชีวิตที่กรุงเทพฯน่าเบื่อมากครับ มีแต่คนวุ่นวายไปหมด อากาศก็แย่ ไม่เหมือนที่เพชรเลยครับ เหงา คิดถึงเพื่อน คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ แล้วก็คิดถึงเธอด้วยนะ (แต่เบื่อพี่หว่ะ อิอิ) และที่สำคัญคิดถึงบ้านคร้าบบบผม เหอะๆ ก็พยายามปลอบตัวเองว่าอีกแค่ 18 วันก็ได้กลับบ้านแล้วว เหอะๆ 18 วันเอง -_- เหลืออีกแค่ 3 วันก็จะรู้ผลสอบแล้วว วู้วววว จะเสียใจหรือดีใจดีเน้ออ 55+ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงแล้วสู้กับมันครับพี่น้องง เอาเป็นว่าถ้าผลออกแล้วผมจะมาบอกเพื่อนๆแล้วกันว่าจะดีหรือแย่ครับ แล้วเจอกันใหม่วันที่ 13 นะครับบบ
---------------------------จบ-----------------------------

1 ความคิดเห็น:

haha-miw กล่าวว่า...

นี่ๆๆๆ ไปเรียน หรือไปเที่ยวหล่ะจ้ะ

รู้สึกจะสายบ่อย เที่ยวบ่อยนะเท๊อ