วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ฮาๆ

ผมจะมาเล่าเรื่องฮาๆให้เพื่อนๆฟัง 555+ ขำก่อน คือผมไม่ไดเจอเองหรอกนะครับ แต่มีเพื่อนที่โรงเรียนเล่าให้ฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวานครับพี่น้อง โรงเรียนของเรามีคนบ้า!!!!!เข้ามาในโรงเรียนครับ ผมก็ไม่ทราบนะครับว่ายามของโรงเรียนเราไปทำธุระส่วนตัวอะไรอยู่ที่ไหนถึงปล่อยให้คนบ้าเข้ามาในโรงเรียนครับ เห็นเพื่อนเค้าบอกว่าคนบ้าคนนี้เค้าเดินทั่วโรงเรียนเลยครับตอนแรกเค้าก็ไปนั้งปอกมะมว่งอยู่ที่หน้าห้องปกครองครับแล้วซักพักเค้าก็เดินไปที่ประชาสัมพันธ์เขาไปถามหา ผ.อ.นครครับพี่น้อง แล้วซักพักแกก็เข้าไปในห้องธุระการครับ ไปเจอแม่ของเพื่อนผมเองคือ อาจารย์จารุณีครับ รู้สึกว่าจะคุยกันอยู่นานเลยเหละครับ 55+(เป็นผมนะผมวิ่งหนีเลยเหละ 55+) คุยเหมือนเพื่อนกันเลยนะ อิอิ(ล้อเล่นครับๆ) เห็นเค้ายื่นมะม่วงแบ่งให้อาจารย์จารุณีรับประทานด้วยครับ คงจะอร่อยน่าดู แต่ปรากฎว่าอาจารย์จารุณีอดกินครับ 55+เพราะว่าคนบ้าเค้ามาหาอาจารย์อรุณี (หรือใครซักคนนี่เหละ จำไม่ได้ อิอิ) ก็เลยอดกินไป อิอิ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายของอาจารย์จารุณีก็ไม่รู้นะครับผมมมม
----------------------------จบ--------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: